Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

CUNG CẤP TRỨNG GÀ SẠCH CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI SUN PLACE Quận 6, TP HCM

CUNG CẤP TRỨNG GÀ SẠCH CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI SUN PLACE Quận 6, TP HCM


Nhà hàng tiệc cưới Sun Palace


Sở hữu vị trí đẹp, không gian rộng rãi chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe thuận lợi cho việc giao thương và các hoạt động khác. Sun Palace là Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị đầu tiên tại Quận 6 được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu với tông màu trắng sang trọng như một cung điện Hoàng gia với sức chứa lên đến hơn 1.000 khách.
Sảnh tiệc được trang hoàng bởi những chùm đèn pha lê lộng lẫy, ánh sáng lung linh kết hợp những dây pha lê trang trí lấp lánh cùng hệ thống âm thanh hiện đại… tạo nên không gian sang trọng và ấn tượng.
Với phong cách phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 3 sao Sun Palace tin rằng sẽ góp phần thành công vào kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện của bạn.
Dịch vụ Sun Palace:
- Tổ chức tiệc cưới trọn gói.
- Tư vấn và tổ chức tiệc cưới theo chủ đề, và phong cách riêng.
- Tư vấn và tổ chức sinh nhật, lễ mừng thọ…

Hình Ảnh Trứng gà sạch mái mơ chuẩn bị xuất hàng đi giao cho khách hàng trong ngày.

Với chất lượng trứng được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm,  và với giá cả hợp lý. nhà hàng Cổ Ngư là đối tác lớn đã đặt hàng và sử Dụng Trứng Gà Sạch Mái Mơ số lượng 3000 Trứng/ 1 ngày. có những thời điểm hoặc tháng cận tết số lượng trứng gà cung cấp lên đến 5 000 trứng/ 1 ngày. với nguồn trứng dồi dào từ trang trại lớn của công ty và các trang trại trứng gà đối tác luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét