Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

CUNG CẤP TRỨNG GÀ SẠCH CHO NHÀ HÀNG CỔ NGỦ, 278 Pasteur. P7, Quận 3, TP HCM

CUNG CẤP TRỨNG GÀ SẠCH CHO NHÀ HÀNG CỔ NGỦ, 278 Pasteur. P7, Quận 3, TP HCM

 Nhắc đến CỔ NGƯ, chắc hẳn chúng ta sẽ liên tưởng đến điều gì đó cổ kính, tuy vậy nhà hàng lại mang những nét rất hiện đại. Nằm trên con đường náo nhiệt sầm uất của Sài Gòn, nhà Hàng CỔ NGƯ tọa lạc ở địa chỉ 278 Pasteur, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh, thật dễ tìm đến đây trong lúc muốn ăn và nhâm nhi thứ gì đó.


Nhà hàng Cổ Ngư

     CỔ NGƯ được thiết kế với không gian nửa động nửa tĩnh mang đậm nét cổ truyền nằm giữa trung tâm thành phố, hơn thế nữa, sân vườn rộng rãi và thoáng mát có thể sắp xếp trên 200 ghế là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức các buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè, người thân hay cùng với các đối tác quan trọng. Trong nhà là một không gian hoàn toàn khác với một sự yên tĩnh tuyệt đối, nhà hàng xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa của Pháp được thiết kế trang nhã và tinh tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn dưới màu vàng nhẹ của ánh đèn.

Với chất lượng trứng được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm,  và với giá cả hợp lý. nhà hàng Cổ Ngư là đối tác lớn đã đặt hàng và sử Dụng Trứng Gà Sạch Mái Mơ số lượng 2000 Trứng/ 1 ngày. có những thời điểm hoặc tháng cận tết số lượng trứng gà cung cấp lên đến 4000 trứng/ 1 ngày. với nguồn trứng dồi dào từ trang trại lớn của công ty và các trang trại trứng gà đối tác luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tác.


   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét