Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Cung cấp trứng gà giá sỉ tại Hcm

CÔNG TY CP TRỨNG GIA CẦM MÁI MƠ
Liên hệ 24/24
Giao Hàng Tận Nơi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường
Email: trunggamaimo@gmail.com
Hotline: 0935 888 494
Hotline: 0932 111 850(MR BẰNG)    
CÔNG TY CP TRỨNG GIA CẦM MÁI MƠ chuyên cung cấp trứng gà, trứng vịt, hột gà, hột vịt giá sỉ, giá lẻ tại TPHCM, BÌNH DƯƠNG, LONG AN, BÌNH TÂN, TÂN PHÚ, TÂN BÌNH, LONG AN, THỦ ĐỨC, cung cấp trứng gà giá sỉ tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, hóc môn, củ chi.

VỚI NHIỀU NĂM HOẠT ĐỘNG TRONG NGÀNH CHĂN NUÔI GIA CẦM, CÔNG TY TRỨNG GIA CẦM MÁI MƠ CAM KẾT SẢN PHẨM SẠCH GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO. GIÁ CẢ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.
Chúng tôi cam kết như sau:
- Giá rẻ nhất thị trường tại Miền Nam.
- Trứng gà chất lượng dinh dưỡng cao, sạch.
Trứng gà được kiểm tra đạt tiêu chuẩn về con giống, chế độ dinh dưỡng thức ăn có chứa Omega 3 chiết xuất từ cá hồi, từ trang trại lớn tại Sóc Trăng, Long An được nuôi sau cùng được làm sạch và xử lý bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản.

- Giao hàng 24/24
- Phục vụ tận tình, thái độ nhân viên vui vẻ.
- Có hàng liên tục ( chúng tôi luôn chuẩn bị nguồn hàng dồi dào cho khách hàng)
Công dụng của trứng gà chúng tôi:
- Chứa nhiều dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe
- Chứa Omega 3 giúp trẻ hóa làn da
- Chất lượng dinh dưỡng cao.
Đối với đại lí lấy với số lượng lớn chúng tôi sẽ có mức chiết khấu riêng, giá cả riêng dành cho khách hàng thân thiện có nhu cầu cộng tác hoặc làm đại lí cấp 1 của chúng tôi.
Chúng tôi chỉ bán trứng gà chất lượng, không bán trứng gà dỏm

CÔNG TY CP TRỨNG GIA CẦM MÁI MƠ
Liên hệ 24/24
Giao Hàng Tận Nơi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường
Email: trunggamaimo@gmail.com
Hotline: 0932 111 850(MR BẰNG)  

1 nhận xét:

Mình cần lấy trứng gà loại21kg/ cây.
Cho mình giá tham khảo nhé.
0907193531

Đăng nhận xét